Bạn có biết camera giám sát là một thực tế cuộc sống trên đường phố Anh. Có gần 2 triệu chiếc camera được lắp đặt ở Anh, và bạn có thể thậm chí đôi khi quên mất sự hiện diện của nó. Nhưng nó lại có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống của họ. Những tiến bộ công nghệ trong camera đang thay đổi cách thức bảo mật, giám sát của thành phố.

Chỉ một vài năm trước đây, khi việc giám sát được thực hiện bằng camera đã được thực hiện bằng cách sử dụng băng VHS. Một phần công việc hàng ngày của những người quản lý là thay băng mới cho băng cũ . Không có chuyện chất lượng hình ảnh như thế nào là tốt vì thức tế là chất lượng đó quá nghèo nàn và đã có một vấn đề thực sự với lưu trữ.

Camera ghi âm kỹ thuật số

Ngày nay, mặc dù phần lớn các hệ thống mới sử dụng công nghệ ghi âm kỹ thuật số kết nối thẳng đến thiết bị máy tính xong việc lưu trữ là một trong những lợi thế rõ ràng.

Không còn bị cản trở bởi những hạn chế vật lý của băng VHS, bạn có thể liên tục ghi lại và lưu trữ nhiều cảnh quay từ camera như bạn muốn. Bạn chỉ bị giới hạn bởi kích thước của ổ cứng của bạn.

Camera HD

Các loại camera thực tế cũng đang trở nên chất lượng tốt hơn nhiều, đó là một sự phát triển thực sự quan trọng. Lực lượng cảnh sát, luật sư và tòa án đã thường xuyên phàn nàn về chất lượng hình ảnh thấp khiến họ không có được nhiều bằng chứng luận tội. Và nếu họ có, hình ảnh chất lượng kém có nghĩa rằng họ không thể là người quyết định trong việc xử thành lập tội hay xử vô tội như bản chất.

Nhưng hiện nay, camera HD đã trở thành một công cụ hữu ích đối với tòa án khi đưa ra những bằng chứng và hình ảnh chân thực hơn nhiều.

Phần mềm hệ thống camera

Đó là không phải tất cả. Một số tiến bộ công nghệ trong camera giám sát  thú vị nhất đang được thực hiện trong phần mềm hệ thống camera quan sát kỹ thuật số. Phần mềm sáng tạo để giúp quản lý nhiều camera và lướt qua các tài liệu ghi lại đã được thành lập trong một thời gian. Đó là một lợi ích thực sự cho các đơn vị quản lý camera.

Camera tự động nhận dạng và phân tích

Xu hướng mới nhất là sự phát triển và áp dụng công nghệ nhận dạng và phân tích tự động. Tiến bộ rất lớn đã được thực hiện, đặc biệt là trong các lĩnh vực âm thanh và nhận dạng dáng đi, cùng với nghi ngờ hệ thống nhận dạng và theo dõi tiên tiến khác.

Nó được xây dựng dựa trên sự theo dõi, nghiên cứu trong một quá trình các hành vi, cử chỉ của con người nhằm đạt được hiệu quả cao hơn khi đối phó với các mối đe dọa thực sự.

Nhận dạng âm thanh

 Công nghệ mới nhất ứng dụng trong camera quan sát là gì?

Sử dụng phần mềm âm thanh, camera quan sát hiện nay đã có thể nhận định một số âm thanh như tiếng súng, kính vỡ hay tranh luận hoặc tiếng nói lớn…Những âm thanh đó có thể được chọn tự động và c gửi đến cho camera quan sát tương tác.

Nhận dạng dáng đi

Phần mềm ứng dụng trong camera giám sát hiện nay thậm chí có thể xác định được người nào thông qua dáng đi bộ của họ. Phần mềm nhận dạng khuôn mặt đang trở nên tốt hơn, nhưng đặc biệt, nơi bạn có đám đông lớn, thật khó để xác định người bởi khuôn mặt của họ.

Tuy nhiên, dáng đi của người dân là một mảng hết sức cá nhân và khó để giả mạo, và hệ thống camera quan sát tiên tiến thực sự có thể xác định người bằng cách đi đứng.

Xác định nghi ngờ và theo dõi

Được phát triển bởi Đại học Kingston, tính năng xác định nghi ngờ và theo dõi thực sự là một tính năng thông minh trong công nghệ ứng dụng vào camera. Hệ thống xác định các nghi ngờ từ sự xuất hiện của họ và các tính năng khác, và sau đó xác định họ, vì vậy mà các camera trong toàn bộ hệ thống sẽ tự hướng sự theo dõi đến họ và theo dõi.

Tùy thuộc vào địa điểm và thời gian họ được xác định đầu tiên, một số lượng camera của bạn sẽ được thông báo, chứ không phải là toàn bộ các camera trong hệ thống đang sử dụng sẽ xác định và theo dõi mối nghi ngờ.

Nhân lực cần thay đổi để bắt kịp xu hướng

Sự tiến bộ trong công nghệ ứng dụng vào camera đã và đang thay đổi vai trò của những nhà quản lý, điều hành. Nó trở thành một vai trò ngày càng tinh vi và đòi hỏi trình độ cao. Khi sử dụng lao động và nâng cấp hệ thống camera quan sát, họ cũng nhận ra rằng họ sẽ cần phải đầu tư vào nguồn nhân lực tốt.

Cùng với sự tăng trưởng cơ bản trong lĩnh vực camera qua sát, làm việc trong các hoạt động liên quan đến camera đang trở thành một lĩnh vực ngày càng hấp dẫn.



from WordPress http://ift.tt/1UeFTYy
via camera chong trom