Hiện nay chiếc iPhone lớn nhất của Apple là iPhone 6S Plus, với màn hình 5,5 inch. Trong tương lai "nhà táo" có thể đẩy kích thước này lên thành 5,8 inch.

se co iphone pro dung man hinh 58 inch ddd19c Sẽ có iPhone Pro dùng màn hình 5,8 inch?

Apple được cho là đang phát triển thế hệ iPhone hoàn toàn mới với kích thước lớn hơn – Ảnh: AFP

​Theo nguồn tin của trang Digitimes, Apple đang làm việc với các đối tác để phát triển một tấm nền màn hình OLED với kích thước 5,8 inch. Điều này làm dấy lên thông tin hãng đang tính phát triển một thế hệ iPhone hoàn toàn mới.

Nguồn tin ban đầu cho biết, thế hệ iPhone mới này được Apple gọi là iPhone Pro, nhằm phân biệt với các mẫu iPhone khác đang dùng kích thước nhỏ hơn. Hiện tại, iPhone có các kích thước 4 inch, 4,7 inch và 5,5 inch.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, nếu iPhone Pro có thật thì mẫu sản phẩm này cũng khó lòng xuất hiện sớm trên thị trường trong thời điểm hiện tại. Nhà phân tích này dự đoán có thể iPhone Pro sẽ được công bố vào năm 2019.

Vì sao lại là năm 2019? – Ming-Chi Kuo cho rằng vào năm 2017 tức thời điểm Apple chuyển màn hình LCD sang dùng màn hình OLED, trong đó iPhone 7 là chiếc smartphone đầu tiên dùng màn hình OLED, thì Apple sẽ phải mất thêm một số thời gian nữa để hoàn thiện sản phẩm màn hình OLED, cụ thể ở đây là chiếc iPhone Pro.

Hiện tại, chiếc iPhone mới mà Apple sắp công bố ra thị trường là chiếc iPhone SE dùng màn hình 4 inch, đây là sản phẩm được cho là thay thế chiếc iPhone 5C ở phân khúc smartphone tầm trung nhưng lại không được lòng người dùng do đã sử dụng triết lý thiết kế vỏ nhựa.

Thành Luân

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Sẽ có iPhone Pro dùng màn hình 5,8 inch?
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1Xd8lfy
via camera chong trom