Tất cả những dòng smartphone, máy tính bảng cao cấp, thậm chí vài model trung cấp của Samsung sẽ được cập nhật lên phiên bản Android mới nhất trong năm nay.

Samsung đã chính thức tung ra bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow và tối ưu giao diện người dùng TouchWiz trên Galaxy S6 và S6 Edge từ giữa tháng 2. Những model khác được hứa hẹn sẽ sớm được nâng cấp.

ro ri lo trinh cap nhat android 60 cho samsung galaxy 4dbed3 Rò rỉ lộ trình cập nhật Android 6.0 cho Samsung Galaxy

Galaxy S6 và hàng loạt smartphone, máy tính bảng cao cấp của Samsung sẽ được lên đời Android 6.0 trong năm nay. Ảnh: PhoneArena.

Trang PhoneArena vừa nhận được bản lộ trình cập nhật của Samsung Galaxy từ một nguồn tin thân cận với kế hoạch của hãng di động đến từ Hàn Quốc.

Theo đó, ngoài hai phiên bản của dòng S kể trên, tất cả các smartphone cao cấp ra mắt năm 2015, 2014 gồm Galaxy Note 4, Note 5, S6 Edge+, S5 đều được lên Android 6.0 trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 năm nay.

ro ri lo trinh cap nhat android 60 cho samsung galaxy 369087 Rò rỉ lộ trình cập nhật Android 6.0 cho Samsung Galaxy

Lộ trình cập nhật bị rò rỉ từ Samsung. Ảnh: PhoneArena.

Hai model máy tính bảng Galaxy Tab S2 8 inch và 9,7 inch cũng được "lên đời" trong tháng 5. Điều bất ngờ là Samsung cũng không quên nâng cấp cho model tầm trung Galaxy Alpha ra mắt cuối năm 2014.

Ngoài những dòng cao cấp này, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy, Samsung tiếp tục cập nhật cho các model tầm trung ở giai đoạn hai. Cái tên đầu tiên được liệt kê chính là Galaxy A7. Như vậy, sẽ còn rất nhiều cơ hội cho những sản phẩm khác của Samsung được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất trong năm nay.

Nguyễn Mai

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Rò rỉ lộ trình cập nhật Android 6.0 cho Samsung Galaxy
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1Qqg0mG
via camera chong trom