Vào ngày 21.3, Apple có thể sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt chiếc iPad Pro mới dùng kích thước 9,7 inch nhỏ hơn so với iPad Pro, và sản phẩm này cũng có thể sẽ là iPad Air 3, theo Phone Arena.

ipad air 3 se trang bi camera 12 mp quay phim 4k 9a1bab iPad Air 3 sẽ trang bị camera 12 MP, quay phim 4K

iPad Pro 9,7 inch sẽ trang bị camera 12 MP mà Apple trang bị trên iPhone 6S? – Ảnh: AFP

​Khi Apple công bố iPad Pro vào tháng 9 năm ngoái, nhiều người rất muốn sở hữu sản phẩm, nhưng máy có hai nhược điểm đó là màn hình 12,9 inch quá lớn, trong khi mức giá 1.079 USD cho phiên bản hỗ trợ LTE không phải là phù hợp với đại đa số người dùng.

Chính vì vậy, nếu Apple ra mắt iPad Pro 9,7 inch thì nó sẽ giải quyết được cả hai vấn đề mà iPad Pro 12,9 inch đang gặp phải, đặc biệt khi máy có thể nằm trong phạm vi thay thế cho iPad Air.

Theo những tin đồn gần đây, iPad Pro 9,7 inch có khá nhiều thông số kỹ thuật tương tự với phiên bản 12,9 inch lớn hơn. Điều đó có nghĩa là máy sẽ tích hợp chip A9X, RAM 4 GB, âm thanh với 4 loa và hỗ trợ cả Apple Pencil lẫn Smart Keyboard.

Nhưng có một điểm mà iPad Pro 9,7 inch có thể vượt qua iPad Pro gốc, đó là camera ở mặt sau. Trong khi bản gốc của iPad Pro đi kèm camera 8 MP ở mặt sau thì các suy đoán mới nhất nói rằng biến thể 9,7 inch sẽ được trang bị camera 12 MP, tương tự camera iPhone 6S của Apple. Nó cũng hỗ trợ khả năng quay phim độ phân giải 4K.

Vào ngày 21 tháng này, Apple không chỉ dự kiến công bố iPad Pro 9,7 inch mà còn có thể ra mắt cả iPhone SE màn hình 4 inch và phiên bản mới của Apple Watch. Sự kiện truyền thông này được cho là sẽ diễn ra tại trụ sở chính của hãng.

Kiến Văn

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết iPad Air 3 sẽ trang bị camera 12 MP, quay phim 4K
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1UCOrf1
via camera chong trom