Philips S309 có kiểu dáng khá nhỏ nhắn với mặt lưng được bo tròn 63 độ giúp ôm gọn vào lòng bàn tay khi cầm. Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và chắc chắn. Sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng điện dung kích thước 4 inch với độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), mật độ điểm ảnh 240dpi, cho khả năng hiển thị tốt. Màn hình sáng, màu sắc trung thực. Sản phẩm được trang bị camera chính độ phân giải 5 MP, hỗ trợ đèn flash LED, chụp ảnh HDR và camera phụ chuẩn VGA.

Máy sở hữu bộ vi xử lý lõi kép MediaTek MT6572 có tốc độ 1GHz, RAM 512 MB, chip đồ họa Mali-400MP, ROM 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32GB. Sản phẩm cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 khi bán ra.

Trên S309, Philips sử dụng giao diện mới với các biểu tượng được vẽ lại với phong cách phẳng, hiện đại. Các ứng dụng được đưa hết ra màn hình chính chứ không cần phải vào menu như trước đây. Thiết kế các biểu tượng lớn giúp thao tác bằng một tay được dễ dàng hơn, việc lướt giữa các trang màn hình sẽ thuận tiện, không gặp khó khăn gì.

polyad

Giao diện phẳng hiện đại.

Thiết bị hỗ trợ 2 sim 2 sóng giúp cho việc liên lạc trở nên thuận tiện hơn. Philips S309 sử dụng viên pin dung lượng 1.600 mAh với công nghệ tiết kiệm năng lượng X-Tech.

Mức giá 1,59 triệu đồng phù hợp cho giới học sinh, sinh viên, người mới bắt đầu sử dụng smartphone. 

Thu Ngân



from WordPress http://ift.tt/1KgNXF3
via camera chong trom