Một thông tin đáng tin cậy từ Wall Street Journal cho hay, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tung ra chiếc smartphone Android cao cấp Galaxy Note 5 vào giữa tháng 8 tới. So với các màn ra mắt trước đó của Galaxy Note 4, Note 3 hay Note 2, thời điểm xuất hiện của Note 5 sớm hơn tới nửa tháng. Dù vậy, địa điểm tổ chức sự kiện liệu có thay đổi hay vẫn tiếp tục ở Đức như truyền thống chưa rõ.

Galaxy Note 5 được cho sẽ trình làng và có thể bán ra ngay trong tháng 8.

Theo Phone Arena, lý do khiến Samsung đẩy nhanh tiến độ trình làng Galaxy Note 5 là vì hãng Hàn Quốc muốn “tránh” cũng như tạo sức ép và lợi thế về truyền thông trước đối thủ Apple. Các thông tin đồn thổi gần đây đã cho thấy loạt iPhone đời mới, iPhone 6S và 6S Plus, sẽ được Apple đẩy nhanh việc ra mắt và xuất hiện trên thị trường sớm hơn thông lệ. Sự kiện của Apple có thể diễn ra vào giữa tháng 9 và các mẫu iPhone mới nhiều khả năng sẽ bán ra ngay trong tháng đấy.

Nhưng cũng như đối thủ tới từ Mỹ, thông tin về Galaxy Note 5 hiện giờ vẫn được bảo mật khá tốt. Một số tin tức rò rỉ cho rằng như Galaxy S6 và S6 edge, dòng smartphone cao cấp màn hình lớn của Samsung sẽ có thay đổi rõ rệt về kiểu dáng bên ngoài. Vỏ máy sử dụng thiết kế nguyên khối với khung viền kim loại và kính cường lực. Việc thay thế pin cũng như khe cắm thẻ nhớ mở rộng sẽ không còn như các thế hệ trước.

Bên cạnh đó, mẫu Galaxy Note sắp ra mắt còn được kỳ vọng cải tiến về cấu hình khi sử dụng loại chip Exynos đời mới tiến trình 14 nm. Dù vậy, màn hình và camera được dự đoán sẽ không có nhiều thay đổi về thông số kỹ thuật khi vẫn giữ độ phân giải Quad HD, sử dụng tấm nền SuperAMOLED cũng như cảm biến máy ảnh là 16 megapixel đi kèm ống kính chống rung quang học OIS.

Xem thêm: Ảnh dựng về Galaxy Note 5

Mỹ Anh



from WordPress http://ift.tt/1GeGG3k
via camera chong trom