Nokia Lumia 540 (giá 3,5 triệu đồng)

Nokia Lumia 540.

Là phiên bản nâng cấp của mẫu Lumia 535, Lumia 540 tiếp tục giữ thế mạnh về camera trước 5 megapixel cùng ống kính góc rộng, tối ưu cho chụp selfie. Camera sau của máy cũng có độ phân giải tới 8 megapixel, hỗ trợ đèn flash LED. 

Lumia 540 có màn hình 5 inch chuẩn HD 720p. Máy dùng bộ xử lý bốn nhân Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz đi kèm RAM 1 GB. Người dùng có 8 GB bộ nhớ trong với Lumia 540 và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD. Microsoft cũng tích hợp dịch vụ đám mây OneDrive dung lượng 15 GB cho model này và tặng thêm 15 GB nữa nếu người dùng kích hoạt chế độ tự động tải lên.

Zenfone 2 (giá từ 4,5 triệu đồng)

Zenfone 2 .,

Zenfone 2.

Ngoài ưu điểm lớn cấu hình mạnh mẽ so với tầm giá, Zenfone thế hệ 2 còn tập trung vào khả năng chụp ảnh, tiêu chí chọn smartphone hàng đầu hiện nay của nhiều người. Máy có camera phía trước 5 ‘chấm’, khẩu độ mở f/2.0, góc rộng 85 độ và có chế độ chụp toàn cảnh. Asus cũng giới thiệu nhiều phụ kiện đi kèm như lolliflash hỗ trợ đèn cho chụp selfie. 

Ngoài ra, máy cũng có camera phía sau độ phân giải 13 megapixel, f/2.0, cấu tạo quang học với 5 thấu kính, lấy nét tự động và đèn flash kép. Máy cũng cho phép chụp 4 bức ảnh để ghép và tạo thành một bức với độ phân giải lên tới 52 megapixel. 

Oppo Mirror 3 (giá 4,9 triệu đồng)

Oppo Mirror 3.

Oppo Mirror 3.

So với các mẫu máy cùng tầm giá, Mirror 3 trang bị camera khá nổi bật với camera sau 8 megapixel sử dụng cảm biến Sony IMX179 kích cỡ 1/3.2″, khẩu độ f/2.0. Ngoài độ phân giải 5 megapixel, camera trước còn có tính năng chỉnh sửa Beautify 3.0 chỉnh sáng da, mịn mặt….

Mirror 3 dùng vi xử lý 64-bit Snapdragon 410, RAM 1GB và chạy hệ điều hành Android 4.4 với giao diện Color OS 2.0.1. Ưu điểm ở model của Oppo là việc có pin 2.000 mAh với công nghệ sạc nhanh. Thời gian sạc đầy pin chỉ 1 giờ 30 phút, nhanh hơn 60% thông thường. Tuy nhiên, Mirror 3 sắp có phiên bản thay thế là Mirror 5 có thể bán trong tháng này. 

Wiko Rainbow Up (giá 2,8 triệu đồng)

Wiko Rainbow Up.

Wiko Rainbow Up.

Trong loạt sản phẩm mới ra mắt của Wiko, Rainbow Up là model nhấn mạnh nhiều nhất vào khả năng chụp selfie với camera trước 5 megapixel, ít thấy ở phân khúc giá dưới 3 triệu đồng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tặng kèm thêm thiết bị để gắn ống kính rời, một ống kính mắt cá và một ống chụp macro.

Wiko Rainbow Up trang bị màn hình kích thước 5 inch, tấm nền IPS độ phân giải chuẩn HD. Cấu hình của máy bao gồm chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0. Camera phía sau của máy có độ phân giải 8 megapixel, đi kèm là đèn flash LED.

Samsung Galaxy Grand Prime (giá 3,5 triệu đồng)

Samsung Galaxy Grand Prime.

Samsung Galaxy Grand Prime.

Galaxy Grand Prime đã ra mắt vào cuối năm ngoái nhưng vẫn là mẫu smartphone hút hàng nhờ giá tốt, màn hình lớn và khả năng chụp selfie nổi bật. Sản phẩm này ra mắt muộn hơn Xperia C3 một chút nhưng Sony đã có phiên bản nâng cấp C4. 

Grand Prime là smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung có camera trước độ phân giải tới 5 megapixel, ống kính góc rộng. Phía sau sản phẩm này cũng có camera 8 megapixel và đèn flash LED. Máy sở hữu những trang bị đáng chú ý trong tầm giá cũng như màn hình lớn 5 inch dù độ phân giải thấp qHD 540 x 960 pixel, vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz và có RAM 1 GB, hỗ trợ 2 SIM. Sản phẩm đi kèm với viên pin dung lượng 2.6000 mAh. 

Tuấn Hưng



from WordPress http://ift.tt/1HU5G7w
via camera chong trom