Smartphone của Marshall có thiết kế vuông vắn với 4 góc bo tròn. Phần viền máy với các đường vân sần mắt cáo, mặt lưng giống được làm bằng da với logo của Marshall. Điểm độc đáo của sản phẩm là máy có hai giắc cắm tai nghe được đặt đối xứng với nút truy cập nhanh vào ứng dụng nghe nhạc nằm ở đỉnh máy, còn nút chỉnh âm lượng là bánh răng bằng kim loại giống như trên các máy nghe nhạc cổ điển trước đây.

Smartphone chuyên nghe nhạc của Marshall sẽ được bán ra trong tháng 8.

Marshall cũng trang bị cho smartphone của mình hai loa ngoài ở mặt trước tương tự như hệ thống loa BoomSound của HTC. Marshall cũng cho biết loa ngoài của London có âm lượng thuộc hàng lớn nhất hiện nay trên thế giới.

Về phần cứng, London chỉ ở mức tầm trung với màn hình IPS 4,7 inch độ phân giải HD. Máy dùng chip xử lý lõi tứ Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy chạy Android 5.0 và có pin dung lượng 2.500 mAh. London có 2 camera với camera trước độ phân giải 2 chấm còn camera sau là 8 chấm.

London tập trung vào tính năng nghe nhạc khi được tích hợp chip xử lý âm thanh của Wolfson cho phép chơi nhạc lossless chất lượng cao lên đến 192 kHz/24-bit. Hỗ trợ cho tính năng nghe nhạc là phần mềm equalizer với nhiều tuỳ chọn hay người dùng có thể tự tạo riêng cho mình.

Sản phẩm được cho đặt hàng trước với giá khoảng 585 USD và sẽ giao hàng vào giữa tháng 8 tới.



from WordPress http://ift.tt/1LoSl6j
via camera chong trom