Lenovo A536 có thiết kế đẹp và thời trang.

A536 được thiết kế thời trang, hướng đến các bạn trẻ năng động yêu thích phong cách trẻ trung hiện đại. Máy có thiết kế bo tròn các góc, dễ cầm nắm và thao tác bằng một tay hiệu quả cho trải nghiệm lướt web, duyệt ảnh, xem phim và chơi game thú vị.

Với màn hình 5 inch rõ nét, thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của các bạn trẻ. Máy được trang bị bộ đôi camera 5MP và 2MP đủ để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Sản phẩm hỗ trợ kết nối dữ liệu tốc độ cao HSPA+ cho tốc độ download lên tới 21Mbps. Ngoài ra, A536 còn hỗ trợ các kết nối cần thiết khác như Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Hotspot và Bluetooth 4.0 tốc độ cao.

polyad

Lenovo A536 đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của giới trẻ.

Hướng tới các bạn học sinh, sinh viên nên mẫu điện thoại của Lenovo được trang bị 2 SIM giúp tối ưu gói cước nhà mạng và được cài đặt sẵn nhiều bộ tiện ích thông minh để hỗ trợ trải nghiệm người dùng. Lenovo A536 chạy hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, có kho phần mềm, game phong phú và hấp dẫn với các bạn trẻ.

Máy trang bị phần cứng gồm vi xử lý lõi tứ 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tới 32GB. Với mức giá 2,29 triệu đồng, Lenovo A536 là một trong những lựa chọn dành cho giới trẻ có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại thời trang, sành điệu, cá tính với khả năng kết nối dữ liệu và chia sẻ nội dung tốt.

Trong khi đó, A328 có giá chỉ 1,99 triệu đồng. Máy được thiết kế đẹp, nhỏ nhắn và thời trang, dành cho các bạn trẻ năng động cần một chiếc smartphone linh hoạt có thể bỏ gọn trong túi để sẵn sàng sử dụng.

polyad

A328 nhỏ nhắn.

Lenovo A328 sở hữu màn hình 4,5 inch chất lượng tốt, không quá lớn nhưng vẫn hiệu quả cho nhu cầu lướt web, chơi game và Facebook với bạn bè. Máy hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b/g/n tốc độ cao.

Chiếc điện thoại giá rẻ của Lenovo cũng hỗ trợ giao thức mạng HSPA+, kết nối Bluetooth 4.0 tốc độ cao, 2 SIM và chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4. Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi tứ 1,3GHz, bộ nhớ trong 4GB (hỗ trợ thẻ nhớ 32GB), pin Li-Po 2.000mAh và cũng sở hữu bộ đôi camera 5MP/2MP tương tự như  A536. Cả hai đều được cài đặt sẵn gói tiện ích thông minh DOit của Lenovo.

Bộ đôi khi bán ra tặng kèm ốp lưng và miếng dán màn hình.

Hải Khanh



from WordPress http://ift.tt/1fO1Ctk
via camera chong trom