Acer Aspire Switch 10E với thiết kế nhỏ và nhẹ hơn thế hệ trước.

Máy tính lai Aspire Switch 10E sử dụng màn hình cảm ứng 10,1 inch với độ phân giải HD. Máy có vỏ được làm bằng nhựa với nhiều màu sắc khác nhau, phần màn hình có thể tháo lắp dễ dàng với bàn phím để sử dụng như một máy tính bảng. Bàn phím của máy có tích hợp một cổng USB 2.0 và ổ cứng dung lượng 1 TB.

Phần cứng được bố trí hết trên phần màn hình (cũng là tablet). Máy được trang bị chip xử lý lõi tứ Intel Atom tốc độ 1,33 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy có hai camera với camera trước độ phân giải 2 Megapixel. Sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 8.1 và sẽ được nâng cấp lên Windows 10 trong thời gian tới.

Ảnh mở hộp Acer Aspire Switch 10R tại Việt Nam

MG-4130-9523-1438007755.jpg

Revo One với thiết kế nhỏ gọn và thời trang.

Còn Revo One là máy tính để bàn có thiết kế nhỏ gọn, vỏ máy làm bằng nhựa và dễ dàng tháo lắp. Phần cứng của phiên bản bán ra tại Việt Nam được trang bị chip xử lý Intel Core i5-5200U tốc độ 2,2 GHz, RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 1 TB có thể mở rộng lên tới 6 TB, do máy tích hợp thêm hai khe cắm ổ cứng mở rộng. Mặc dù nhỏ gọn nhưng máy được tích hợp 4 cổng USB trong đó có 2 cổng 3.0, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng HDMI và mini DisplayPort cho phép kết nối một lúc 2 màn hình.

Máy hỗ trợ cả Wi-Fi chuẩn ac và Ethernet. Acer thiết kế Revo One nhằm hướng tới máy tính để bàn kiêm thiết bị giải trí đa năng đặt tại phòng khách nên máy có khả năng phát video 4K và âm thanh chuẩn 7.1. Người dùng có thể điều khiển máy thông bàn phím và chuột không dây đi kèm hay sử dụng smartphone chạy Android, iOS để điều khiển và chia sẽ các nội dung số 1 cách dễ dàng thông qua ứng dụng của Acer.

Ảnh mở hộp Acer Revo One tại Việt Nam

Bài và nh:Huy Đức



from WordPress http://ift.tt/1gjcS0X
via camera chong trom